TIN MỚI NHẤT

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHO VAY CỦA DỰ ÁN FLC GARDEN CITY

Chào các bạn , hơn một tháng trở lại đây , đã xuất hiện khá nhiều khách hàng mua nhà hỏi thông tin về dự án chung cư flc garden city , ở nhiều sàn giao dịch  như STDA, Atlantic, Đất Xanh, Newhome ... và đương nhiên là có nhiều thông tin " Bên Lề" về dự án này .  Sau đây là băn khoăn và câu hỏi của một sô khách hàng hỏi căn hộ FLC Garden City, mà chúng tôi mới ghi nhận được :

- " Gía bán chung cư FLC Garden City là bao nhiêu ? "Anh Nguyễn Mạnh Thắng (Trung Tự - Đống Đa-Hà Nội)  khách hàng hỏi một nhận viện tư vấn bên sàn BĐS STDA .
- Một khách hàng khác, chị Cẩm Vân ( Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội ) có thắc mắc với nhân viên tư vấn sàn Atlantic, Gía nhà chung cư FLC Garden có tốt như chung cư bên Kim Văn - Kim Lũ không ?
-  Có khách hàng khác như Bác Trần Huy ( Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội ) có bày tỏ :  Tôi có sang chỗ chủ đầu tư hỏi về giá nhà FLC Garden nhưng thấy dự án chưa mở bán vậy giá sẽ như thế nào ?
Vâng, đứng dưới khía cạnh của người mua nhà thì câu hỏi giá căn hộ chung cư mình mua là bao nhiêu luôn là một trong những thứ họ quan tâm đầu tiên trước khi có ý định mua một căn hộ theo đúng nghĩa . 
 Vậy để ít nhiều thỏa mãn tìm hiểu về giá Chung cư FLC Garden City chúng tôi có một số thông tin tổng hợp để chia sẻ cùng quý khách hàng quan tâm và muốn mua nhà tại dự án này như sau :
- Thứ nhất : Chủ đầu tư dự án FLC Garden City chưa chính thức mở bán ( tính đến ngày 01-04-2015 ) dự án trên bao gồm các căn hộ chung cư .
- Thứ hai : Về giá bán của căn hộ chung cư flc garden City là bao nhiêu ?  Hiện chưa có giá chính thức mà đa phần chỉ là tin " Bên Lề " để tham khảo , song cũng có một số cơ sở để đánh giá theo các chia sẻ của lãnh đạo FLC Group , có thể đoán chung cư FLC Garden City có giá khoảng tầm 15-17 triệu /m2 .
- Thứ ba : Các khách hàng thân mến với mức giá tốt và chất lượng là chung cư thương mại , chắc chắn một điều rằng CHUNG CƯ FLC GARDEN CITY sẽ rất hút khách ....   




  •        2. Chính sách hỗ trợ cho vay
  •  
    • Với sự hỗ trợ của ngân hàng quân đội MB khi đến với dự án FLC Garden City - Đại Mỗ khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi về giá và
        -  Khách hàng được lựa chọn một trong hai hình thức hỗ trợ sau: 
       + Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ thồi điểm giải ngân.
       + Hỗ lãi suất 5% trong vòng 18 tháng, ân hạn lãi gốc 18 tháng.
       + Cho vay  tối đa 70% giá trị căn hộ


     Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất về căn hộ FLC Garden City !

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © 2014 CHUNG CƯ ĐẸP TẠI HÀ NỘI