TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

MỘT GÓC VƯỜN NHỎ CHO KHU BAN CÔNG CHUNG CƯ THÊM ĐẸP

Thiết kế ban công thành không gian thư giãn tuyệt đẹp


  Trong đời sống hiện nay, đa phần người dân ở những thành phố lớn như Hà Nội thường sống trong những khu nhà chung cư nhỏ với ban công chật chội. Tuy nhiên những ý tưởng thiết kế ban công dưới đây sẽ biến khu vực chỉ là phơi đồ chật chội này thành không gian hoàn mỹ khiến bạn muốn ra hóng mát, thư giãn mỗi tối.
Thiết kế ban công thành khu vườn tí hon
  Hiện nay, thực phẩm bẩn là nguy cơ của toàn xã hội, tạo sao chúng ta không tận dụng khoảng không gian ban công để trồng rau để vừa tạo niềm vui trong cuộc sống, vừa yên tâm sử dụng thực phẩm rau sạch nhỉ? Bạn hoàn toàn có thể mua hộp xốp, kệ gỗ, tự làm hệ thống tưới nước hoặc có thể thuê các đơn vị thiết kế vườn rau sạch chuyên nghiệp.
trong-rau-sach-ban-cong-chung-cu
 Ngoài trồng rau, bạn cũng có thể trồng hoa, sử dụng chậu hoa treo trên tường để trang trí, tạo thành 1 khu vườn trong mơ, một khu vực không gian xanh lý tưởng ngay trong căn nhà bạn. Có thể sử dụng kết hợp nhiều đồ vật trang trí, thiết kế theo sở thích riêng.
thiet ke ban cong thanh vuon hoa thu nho
Thiết kế ban công thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng
 Trong những ngày hè oi cả ở miền bắc hay thời tiết khô nóng ở miền nam, còn gì tuyệt vời hơn sau giờ làm chúng ta về nhà có 1 nơi ngồi hóng mát, nghỉ ngơi. Đó còn có thể là nơi ngồi đọc sách, uống cà phê, hàn huyên tâm sự hay còn có thể là 1 phòng ngủ mini. Tùy theo mục đích sử dụng, chúng ta có thể sử dụng những nội thất phù hợp như ghế sopha, bàn gỗ, kệ gỗ treo tường.
thiet ke voi 1 chiec ghe sofa
 Một chiếc sofa nho nhỏ, tường được sơn phết những màu thật nhẹ nhàng khiến cho không gian cảm thấy dễ chịu.
Thiết kế với phông màu nổi bật
 Còn nếu bạn không muốn nhẹ nhàng mà thay vào đó là một không gian rực rỡ, cá tính đây là lựa chọn rất hay.
thiet ke voi ke dat cay canh
 Bạn cũng có thể bày 1 cái kệ như thế này, để trồng cây cảnh hoặc biến nó thành 1 quầy bar cũng rất hợp lý.
thiet ke ban cong thanh cho doc sach
 Thậm chí là một chỗ nằm đọc sách với view cực đẹp.
thiet ke nhu 1 quan bar voi view tuyet depthiet ke ban cong thanh quan cafe
 Ban công được thiết kế, decor như 1 quán bar sang trọng hay trở thành 1 quán cafe chuyên nghiệp yên tĩnh để thưởng thức những ngụm cafe thơm mát, đi làm mệt mỏi về nhà thế này thì quá tuyệt để xả stress.
Thiet ke lam cho ngoi tro cchuyen
 Một nhóm bạn ngồi ở ban công trò chuyện, trước giờ toàn bỏ trống ban công, thấy phí quá chừng.

 Với những gợi ý trên đây, bạn hoàn toàn có thể thiết kế ban công theo ý thích của riêng mình, nếu khó khăn có thể thuê các đơn vị thiết kế xây dựng chuyên nghiệp nhưng với tôi, tôi khuyên bạn nên tự mày mò thiết kế riêng cho mình, phù hợp với nhu cầu, kinh phí thấp. Bạn chỉ cần lên ý tưởng căn bản, đi mua độ nội thất ưng ý như bàn, ghế, kệ gỗ trang trí.
 Để tránh ảnh hưởng của thời tiết xấu, đồng thời giúp cho trẻ em ở nhà được an toàn, bạn nên quây lưới ban công, sử dụng song sắt hoặc có điều kiện làm cửa số kính có chốt khóa an toàn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 CHUNG CƯ ĐẸP TẠI HÀ NỘI