TIN MỚI NHẤT

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

TẠI SAO RẤT NHIỀU CƯ DÂN TƯƠNG LAI LỰA CHỌN FLC GARDEN CITY LÀ NƠI AN CƯ LẬP NGHIỆP

    Trải qua thời ký đóng băng của thị trường BĐS, các chủ đầu tư lại bắt đầu "sắn tay" vào đầu tư BĐS cho ra lò những dự án với nhiều mẫu mã, chất lượng, thiết kế, giá thành khác nhau...Nhưng cùng chung một mục đích là cung cấp cho những cư dân tương lai một " mái âm " tốt nhất về mọi mặt từ giá cả đến chất lượng cũng như dịch vụ. Dự án FLC Garden City tại Đại Mỗ là một dự án chung cư nổi bật đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của các cư dân. Đó chính là lý do tại sao mà một dự án chưa chính thức mở bán  lại thu hút được nhiều sự quan tâm như vậy. Và duới đây là các lý do tại sao chung cư FL Đại Mỗ lại trở thành một dự án chung cư tâm điểm của năm 2016:
            Cung cấp thông tin nhanh nhất chính xác nhất từ chủ đầu tư
           Gía gốc từ chủ đầu tư không chênh, không mất bất kỳ loại phí nào
                                                    Hotline: 0946268792
                                Đăng ký báo giá  http://goo.gl/forms/RTnrgHBxho 
⚠⚠ ĐIỂM NHẤN TẠI FLC GARDEN ĐẠI MỖ:
👉 Sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên là ý tưởng xuyên suốt dự án.
🔸 Các tòa nhà được thiết kế với lối kiến trúc tinh tế, hòa quyện cùng thiên nhiên.
🔸 Những con đường nội khu rộng mở, tỏa bóng cây xanh.
🔸 Biệt thự, liền kề hiện đại, yên bình nép dưới hàng cây, soi bóng bên hồ nước xanh rộng.

  • Đường Lê Quang Đạo kéo dài từ SVĐ Mỹ Đình nối liền khu Nam Cường với 20 tòa chung cư khi hoàn thành chắc chắn biến Đại Mỗ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của Hà Nội.
  • Dự án gần trung tâm văn hóa thể thao Đại Mỗ, có đường 40m chạy đến đường Lê Quang Đạo kéo dài, dự kiến hoàn thành trong năm nay.
    🍀🍀 Tất cả hiện lên là một không gian ngập tràn sức sống, sắc xanh của cỏ cây hoa lá, tách biệt với sự ồn ào, hối hả của cuộc sống thị thành.
  • FLC Garden City – Dự án “hot” nhất phía Tây Hà Nội với hơn 1600 căn hộ ĐẲNG CẤP đang sẵn sàng chào đón bạn vào ở.
    Giá bán chỉ từ 16 triệu/m2, tổng giá trị căn hộ chỉ từ 830 triệu/ căn, hỗ trợ vay cực kỳ ưu đãi
Vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, gần ngay trung tâm hành chính, thể thao Mỹ Đình, cạnh các khu đô thị hiện đại , vệ tinh của quận Nam Từ Liêm- Bắc Từu Liêm và Hà Đông,  gần nhiều trường học uy tín : Lê Qúy Đôn, Đoàn Thị Điểm, Lômônxôp, ... Gần 

- Thiết kế chung cử dự án: không như những dự án trước, dự án FLC Garden City mang đến cho cư dân tương lai một không gian sông hoàn toàn mới. Dự án chung cư FLC Đại Mỗ đã thổi vào làn sóng BĐS một luồng khí mới mang âm hưởng resort - chung cư nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố Hà Nội.
Tiện ích đầy đủ : Nhà trẻ, trường học, phòng khám, ngân hàng, siêu thị, Spa, phòng Gym, Cafe . Đăc biết với giá chỉ từ dưới 1 tỷ các cư dân đã có thể hưởng các tiện ích mà không phải chung cư nào cũng có đó là bể bơi và hồ điều hòa rộng 7200m2..... trong tổng hòa toàn bộ tiện ích của khu đô thị .

Đi lại thuận tiện : nằm gần tuyến đường 70 kết nối trung tâm phía Tây TP Hà Nội, với các khu vực lên cận, bạn có thể dễ dàng đi vào các quạn trung tâm : Cầu Giấy, Ba Đình hoặc sang Hà Đông, Thanh Trì, Hoàng Mai...

Đồng bộ hạ tầng : có hồ nước điều hòa , cây xanh và nhiều khuôn viên đẹp , cho bạn cảm giác trong lành và mát mẻ, sua tan những căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi 

Diện tích căn hộ đa dạng , dễ lựa chọn : 45m2-55m2-65m2-85m2-90m2, với thiết kế sáng tạo , tối ưu hóa công năng sử dụng cho mọi công dân FLC Garden City . Đến đây bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình ngôi nhà hạnh phúc dù là hộ độc thân , có gia đình hày sống 3 thế hệ, khu chung cư FLC Đại Mỗ sẽ có đủ chõ cho bạn .

Gía căn hộ chung cư FLC Garden City ở mức RẤT HẤP DẪN , chỉ khoảng trên 17 triệu/m2, với diện tích từ 45m2  bạn đã có thể tính toán đến việc sở hữu ngay cho mình một căn hộ " chung cư thương mại " chứ không phải nhà ở xã hội hay chung cư thu nhập thấp lại ở ngay trung tâm quận Nam Từ Liêm .

-  Bàn giao căn hộ với nội thất cơ bản, khá tiện nghi và bạn chỉ việc xắp xếp đồ đạc rồi dọn vào ở .
-  Không gian sống sạch sẽ , thoáng đãng và có nhiều hoa cỏ, gần gũi vói thiên nhiên , mang đến cho bạn cảm giác an lành và vô cùng thoải mái .
Thanh toán mua căn hộ theo tiến độ và  bạn có thể vay vốn ngân hàng để mua nếu có nhu cầu .
Chủ đầu tu dự án là Tập đoàn FLC uy tín , vũng mạnh luôn cam kết mang lại sản phẩm với việc tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng .
Chung cư LC Garden City  cuộc sống tiện ích, gần gũi thiên nhiên !

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 CHUNG CƯ ĐẸP TẠI HÀ NỘI